Chúng tôi nhận bảo hành sản phẩm từ 9h00 đến 17h00 (thứ 2 đến thứ 7)
Điều kiện được bảo hành:
- Phiếu bảo hành này chỉ có giá trị tại Việt Nam.
- Khi xuất trình phiếu bảo hành này, khách hàng sẽ được miễn phí sữa chữa trong thời gian phiếu bảo hành còn giá trị.
- Trong thời hạn 5 ngày kể từ khi mua sản phẩm, nếu sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi ngay sản phẩm mới cùng loại.
- Việc bảo hành không bao gồm các linh kiện như vỏ máy và các phụ kiện kèm theo máy như: pin, sạc, dây cáp, tai nghe, đầu nối ... hoặc làm rơi máy do chấn động mạnh dẫn đến hỏng màn hình, hư hỏng main bên trong.
Điều kiện không được bảo hành:
- Không xuất trình được phiếu bảo hành của sản phẩm.
- Phiếu bảo hàng hoặc tem bảo hành đã được sửa chữa hoặc bị rách nát.
- Sử dụng sai điện áp quy định hoặc không thao tác đúng hướng dẫn.
- Hư hỏng do làm rơi, vào nước, côn trùng, thời tiết, bảo quản sai quy cách.
- Số series máy, kiểu máy của sản phẩm không trùng với phiếu bảo hành.
(*) Trên đây là quy định bảo hành chung cho các sản phẩm mua tại Hoàng Hà Văn Phòng Phẩm. Ngoài ra quý khách còn được hưởng dịch vụ bảo hành từ chính hãng (phiếu riêng của hãng hoặc bảo hành điện tử)
(**) Bảo hành điện tử: hiện một số hãng như Samsung Mobile, Sony Mobile, Lenovo Mobile, Apple ... áp dụng chế độ bảo hành theo phương thức nhắn tin qua tổng đài tự động (để đảm bảo quyền lợi, quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên của Cty kích hoạt bảo hành)
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: 028 38473239 - 0919542541
hoặc email: vpphoangha48@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn. |